ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI ĐẠI LÝ

    Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ tại Toyota Okayama Đà Nẵng

    Đánh giá của quý khách là những đóng góp có ý nghĩa quan trọng giúp chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ!

    Chúng tôi rất xin lỗi quý khách về sự phiền lòng này. Vui lòng chia sẻ điều gì làm quý khách không hài lòng tại Đại lý:

    Thái độ phục vụ của Nhân viên

    Kiến thức, nghiệp vụ của Nhân viên

    Chất lượng bảo dưỡng, sửa chữa

    Thời gian bảo dưỡng, sửa chữa lâu

    Giá cả chưa hợp lý

    Hàng hóa chưa đa dạng

    Khác

    Công ty vui lòng liên hệ tôi để biết thêm chi tiết

      Tư vấn Dịch vụ

    • Tư vấn Sản phẩm

      Tư vấn Dịch vụ

    • Tư vấn Sản phẩm